JayKii tung MV thất tình

09/07/2021 09:59

Trong MV lần này, JayKii giới thiệu: 'Nối tiếp một câu chuyện còn dang dở…', cho thấy Yếu đuối ai xem là phần tiếp theo của MV Càng lớn càng cô đơn.

Câu chuyện trong MV “Càng Lớn Càng Cô Đơn” xuất phát từ ý tưởng của đạo diễn Chung Chí Công. Trong đó, thay vì thủ vai chính để dẫn dắt câu chuyện, JayKii chính là một trong những nhân vật đang phải chật vật với nỗi cô độc của bản thân mình. Có người là sinh viên, là vũ công, có người là photographer hay ca sĩ…, họ sống những cuộc đời khác nhau nhưng điểm chung là đều luôn cảm thấy lạc lõng, lẻ loi, không tìm thấy phương hướng trong cuộc sống và dường như tách biệt với thế giới xung quanh.

jaykii-1625752827-1625799473.jpg
JayKii đánh úp khán giả với MV mới, vẫn tiếp tục 'một mình' lại còn bị thất tình 

MV có 3 đạo diễn tại 3 nước lần lượt là Nguyễn Lê Minh Nhật (Việt Nam), Dukw Winn (Mỹ), Da Thao Linh (Nhật Bản). Đặc biệt, nhân vật chính trong sản phẩm không phải diễn viên chuyên nghiệp, mà họ là những người Việt trẻ đang sinh sống, học tập cũng như làm việc trong và ngoài nước. Tất cả đều sống đúng cuộc sống của chính mình trong từng thước phim của “Càng Lớn Càng Cô Đơn”. 

Dòng cảm xúc trong “Càng Lớn Càng Cô Đơn” khiến JayKii đồng cảm khi nhớ lại khoảng thời gian hai năm khó khăn trong cả sự nghiệp và cuộc sống. “Lúc đó tôi thấy thực sự bế tắc. Vào Sài Gòn lập nghiệp nhưng không có nhiều bạn bè, lại nhiều bộn bề lo toan, muốn trút hết nỗi lòng cũng chẳng biết giãi bày cùng ai“, nam ca sĩ tâm sự. Đó cũng là lý do anh quyết định chọn ca khúc này để trở lại với âm nhạc ngay từ khi nghe bản demo. MV “Càng Lớn Càng Cô Đơn” hiện đã có mặt trên kênh Youtube chính thức của JayKii. 

 

Duy Anh T.H
Bạn đang đọc bài viết "JayKii tung MV thất tình" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).