Miền Trung có 2 bãi biển lọt top 25 châu Á do TripAdvisor công bố

08/07/2021 11:20

Trong bảng xếp hạng top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á được TripAdvisor công bố do người dùng bình chọn năm 2021, bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) xếp ở vị trí thứ 25 và bãi biển An Bàng (Quảng Nam) xếp thứ 24.

Trang web du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor vừa công bố các giải thưởng thường niên do người dùng bình chọn năm 2021, trong đó có bình chọn các bãi biển đẹp nhất khu vực châu Á. Tại bảng xếp hạng này, bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) và bãi biển An Bàng (Quảng Nam) được xếp thứ hạng 25 và 24 do du khách bình chọn.

khe-1625717953.jpg
Bãi biển Mỹ Khê (Đà Nẵng) nằm trong số 25 bãi biển châu Á đẹp nhất được TripAdvisor công bố do người dùng bình chọn năm 2021.

Theo đánh giá của người dùng, bãi biển Mỹ Khê sở hữu những cơn sóng vỗ nhẹ nhàng, nước biển mát cùng các bãi cát mịn trải dài… Bãi biển Mỹ Khê cũng từng được nhiều báo quốc tế như Forbes, CNN… bình chọn vào top các bãi biển đẹp hàng đầu thế giới. Trong khi đó, An Bàng được đánh giá là “bãi biển đẹp” nhờ cảnh quan đẹp, nước biển sạch và bờ cát dài.

Đây cũng là 2 bãi biển từng được nhiều tổ chức, báo chí quốc tế như Forbes, CNN… bình chọn vào top các bãi biển đẹp hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á năm 2021 được du khách bình chọn trên TripAdvisor còn có gồm: Agonda (Ấn Độ); Cavelossim (Ấn Độ); Ngapali (Myanmar); Kelingking (Indonesia); Radhanagar (quần đảo Andaman & Nicobar); Yonaha Maehama (Nhật Bản); Cox’s Bazar (Bangladesh); Bentota (Sri Lanka); Klong Muang (Thái Lan); Coconut (Thái Lan).

Các giải thưởng thường niên của TripAdvisor do người dùng bình chọn (Travelers’ Choice Awards 2021 Best of the Best) với mục đích tôn vinh các điểm lưu trú, điểm tham quan, nhà hàng… trên thế giới.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Miền Trung có 2 bãi biển lọt top 25 châu Á do TripAdvisor công bố" tại chuyên mục Du lịch. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).