Tuấn Anh buồn bã ra xe về khách sạn

11/06/2021 17:49

Tiền vệ Tuấn Anh tới sân nhưng không tập luyện cùng các đồng đội, anh ra xe về khách sạn với gương mặt buồn.

ta-1623408470.jpg
Tuấn Anh lặng lẽ ra xe về khách sạn sau buổi tập cùng tuyển Việt Nam.

Chiều 10/6, tuyển Việt Nam có buổi tập trên SVĐ Al Maktoum, Dubai trước khi bước vào trận tái đấu với Malaysia ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Tiền vệ Tuấn Anh đến sân nhưng không tham gia tập cùng các đồng đội vì chưa bình phục chấn thương. Sau buổi tập, cầu thủ người Thái Bình lặng lẽ ra xe về khách sạn, gương mặt không giấu được nỗi buồn.

Tuấn Anh dính chấn thương ở cổ chân trong trận đấu với Indonesia hôm 7/6 sau một pha vào bóng thô bạo của đối thủ. Anh phải rời sân ở phút 36 để nhường vị trí cho Lương Xuân Trường. Kết quả chụp chiếu cho thấy, tiền vệ HAGL không bị tổn thương ở xương, chỉ bị đau phần mềm. Tuy nhiên, với việc chưa thể tham gia tập luyện, anh gần như chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu với Malaysia vào đêm nay.

Không những vậy, khả năng Tuấn Anh kịp bình phục để ra sân trong trận đấu cuối cùng với UAE vào ngày 15/6 còn bỏ ngỏ. Hiện tại, tiền vệ 26 tuổi mới chỉ có thể tập các bài giãn cơ, đi bộ nhẹ nhàng chứ chưa thể sút bóng.

Vắng Tuấn Anh là một tổn thất lớn với tuyển Việt Nam, đặc biệt khi Quang Hải cũng không thể thi đấu ở trận gặp Malaysia do đã nhận đủ hai thẻ vàng. Tuy nhiên, HLV Park vẫn còn nhiều cầu thủ khác có thể thay thế tiền vệ người Thái Bình như Xuân Trường, Đức Huy, Minh Vương, Hoàng Đức...

Ở trận đấu đêm nay, tuyển Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Trọng Hoàng và Đình Trọng sau án treo giò, trong đó, Trọng Hoàng nhiều khả năng sẽ đá chính. Cầu thủ người Nghệ An có thể lấy lại vị trí sở trường bên hành lang cánh phải, đẩy Văn Thanh sang bên trái thay Hồng Duy. Bên cạnh đó, anh cũng có thể thay thế Quang Hải hay Tuấn Anh, đá ở trung tâm hàng tiền vệ.

Trận đấu Malaysia - Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h45 đêm nay, giờ Hà Nội. Tuyển Việt Nam hiện đứng đầu bảng G với 14 điểm sau 6 trận đấu, hơn UAE hai điểm, hơn Malaysia 5 điểm. Thầy trò ông Park quyết tâm giành chiến thắng để rộng cửa đi tiếp trước khi đối đầu UAE vào ngày 15/6.

Tuấn Anh buồn bã ra xe về khách sạn - 1

Tuấn Anh buồn bã ra xe về khách sạn - 2

Theo Ngôi sao

Bạn đang đọc bài viết "Tuấn Anh buồn bã ra xe về khách sạn" tại chuyên mục Thể thao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).