Mẫu túi giống giỏ đi chợ

04/06/2021 13:20

Nữ ca sĩ Taeyeon phối đồ trẻ trung với mẫu túi hợp xu hướng mùa hè.

Taeyeon anh 3
Theo Vogue, mẫu túi trên lấy cảm hứng từ thập niên 1980. Kiểu dáng nhìn khá giống chiếc giỏ đi chợ quen thuộc của các bà mẹ Việt Nam. Nhà mốt Italy sử dụng chất liệu nhựa PVC tái chế để làm nên chiếc túi. Xu hướng dùng chất liệu tái chế trong thời trang ngày càng được nhiều hãng mốt ưa chuộng. Đây là giải pháp mang tính bền vững, góp phần giảm ô nhiễm môi trường. Ảnh: Fendi.
Taeyeon anh 4
Vào mùa hè, túi xách đục lỗ hay được thiết kế bằng cách đan, thắt các chất liệu trở nên thịnh hành. Thiết kế phù hợp những chuyến đi biển, dã ngoại hoặc sử dụng dạo phố hàng ngày. Túi xách da đan mang kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần thời thượng. Gợi ý phối đồ lý tưởng là chọn trang phục có màu sắc giống túi xách. Ảnh: Alaïa.
Taeyeon anh 5
Những mẫu túi da đan tạo vẻ ngoài tươi mới song cần bảo quản kỹ để không bị trầy xước. Với loại túi có các khoảng trống, bạn chỉ nên cất trữ các vật dụng kích thước lớn nhằm tránh bị rơi. Ảnh: Matchesfashion.
Taeyeon anh 6
Túi mây, tre thân thiện với môi trường và dễ tìm mua. Túi mây tre đan màu nude, beige giúp bạn dễ phối đồ, đồng thời phù hợp cho nhiều dịp. Bên cạnh đó, kiểu túi này cũng là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch hay hoạt động ngoài trời. Dây đeo hoặc một vài chi tiết bằng da điểm xuyết trên túi mang đến phong cách sang trọng và thanh lịch. Ảnh: Emmajhill.
Cách mặc đồ mùa hè sành điệu cho các cô gái Phái đẹp có thể nâng tầm phong cách mùa hè với một số món đồ đơn giản, dễ tìm mua.

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu túi giống giỏ đi chợ" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).