Huỳnh Tiểu My khoe nhan sắc bộ ảnh đón trung thu

26/09/2023 09:36

Nhân mùa Trung thu năm nay tài năng nhí Huỳnh Tiểu My – một cô bé chỉ mới 11 tuổi đã tung bộ ảnh trung thu nghệ thuật đầy màu sắc và gây ấn tượng mạnh đối với cộng đồng mạng.

Theo truyền thống của người Việt Nam thì Trung thu là ngày hội trăng rằm đầy ý nghĩa. Đây là dịp để các bạn nhỏ vui chơi với những chiếc đèn lồng lung linh và tận hưởng những chiếc bánh nướng ngọt ngào bên người thân của mình.

Huỳnh Tiểu My không chỉ là một người mẫu nhí, ca sĩ nhí, dancer nhí, mà cô bé còn là một nhà thiết kế nhí. Tiểu My đã thể hiện khả năng sáng tạo và tư duy nghệ thuật của mình thông qua việc trở thành Nhà thiết kế vương miện cho cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2023.

Ý tưởng của bộ ảnh đón Trung thu lần này đã được ekip Dorii và Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân chuẩn bị trong thời gian dài. Các bộ trang phục không chỉ đẹp mắt mà còn phải phù hợp với phong cách cá tính của cô bé, nhưng vẫn bám sát chủ đề đón Trung thu.

my1-1695695556.jpg
Bộ ảnh trung thu của Huỳnh Tiểu My là sự kết hợp tuyệt vời giữa trang phục, màu sắc, ánh sáng và cảm xúc, tạo nên tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt có sức lôi cuốn.
tieu-my-5-1695695582.jpg
Bên cạnh giá trị nghệ thuật, bộ ảnh còn chứa đựng những thông điệp sâu sắc về niềm vui của tuổi thơ khi đón Tết Trung thu.
tieu-my-9-1695695601.jpg
Dù ở bất kì góc máy, tư thế tạo dáng nào, cô bé cũng thể hiện phong cách và tư duy thời trang riêng của chính mình.
tieu-my-8-1-1695695623.jpg
Dù ở bất kì góc máy, tư thế tạo dáng nào, cô bé cũng thể hiện phong cách và tư duy thời trang riêng của chính mình.
tieu-my-10-1695695645.jpg
Không chỉ gây ấn tượng với bộ ảnh Trung thu nghệ thuật, Huỳnh Tiểu My còn nhận được nhiều lời khen tặng từ cộng đồng mạng, truyền thông và các chuyên gia nhiếp ảnh thời trang. Tài năng và tình yêu dành cho nghệ thuật của cô bé đã lan tỏa và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn nhỏ khác.
tieu-my-3-1695695678.jpg
Người mẫu: Huỳnh Tiểu My
Trang phục và đạo cụ: Dorii
Stylist: Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân
Make up: Trần Lâm
Photo: Trần Tín Trung

Sau khi hoàn thành bộ ảnh, ngoài việc tập trung cho việc học văn hoá tại trường, Huỳnh Tiểu My đang bước vào giai đoạn tập luyện nước rút cùng người thầy của mình là Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân để chuẩn bị cho show diễn Lụa Qua Miền Cố Đô và đêm Bán kết cuộc thi Hoa Hậu Du Lịch Bản Sắc Việt Nam diễn ra vào tháng 11 tại Ninh Bình. Chúc cô bé ngày càng tiếp tục toả sáng và thăng hoa!

Tôn Anh Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Huỳnh Tiểu My khoe nhan sắc bộ ảnh đón trung thu" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).