Ca sĩ Kwon Mina tự sát lần 2 bất thành

30/07/2021 09:46

Kwon Mina, cựu thành viên nhóm nhạc AOA của Hàn Quốc được đưa đi cấp cứu kịp thời sau khi cô cố gắng tự sát.

Showbiz Hàn vừa chấn động với thông tin nữ ca sĩ sinh năm 1993 Kwon Mina, cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời AOA đã cứa tay tự sát. Tuy nhiên cô được đưa đến bệnh viện kịp thời. Đây là lần thứ 2 cô cố gắng tự tử nhưng bất thành. 

Một người quen của Kwon Mina đã phát hiện ra nữ ca sĩ cố tự tử sáng 29/7 tại nhà riêng và sau đó đã đưa đi cấp cứu. Hiện vết thương của Kwon Mina đã được khâu và may mắn không ảnh hưởng đến tính mạng vì được xử trí kịp thời. Tuy vậy cô vẫn chưa tỉnh lại.  

30000651274-1280-1627612891.jpeg
Mina dù được cứu kịp thời nhưng vẫn chưa phục hồi được ý thức.

Trước đó Kwon Mina bị buộc tội đã lừa dối sau khi cô công khai mối quan hệ với bạn trai làm ngoài ngành giải trí. Nữ ca sĩ sau đó đã thừa nhận ngoại tình và xin lỗi anh sau khi chia tay. Tuy nhiên điều này khiến Kwon Mina bị cộng đồng mạng tấn công khiến cô không chịu nổi sức ép từ dư luận.

Trước khi cứa tay tự tử, nữ ca sĩ đăng tải bức thư viết tay dài trên Instagram. Kwon Mina khẳng định cô là nạn nhân và phải chịu đựng sự hành hạ về thể xác lẫn tinh thần suốt 10 năm từ bạn trai cũ. Kwon Mina từng nhiều lần tố cáo bị các thành viên AOA bắt nạt. 

Sinh năm 1993, Mina tên đầy đủ là Kwon Mina. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên ra mắt năm 2012 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA trực thuộc công ty quản lý FNC Entertainment. Tháng 5.2019, Mina đột ngột tuyên bố rời nhóm. Tháng 8.2020, ngôi sao Hàn 28 tuổi gây bão dư luận xứ kim chi khi đăng đàn tố trưởng nhóm AOA - Jimin bắt nạt và bạo hành tinh thần mình suốt thời gian dài, đến mức Mina cắt cổ tay tự vẫn nhiều lần. Hai bên đấu tố nhau dai dẳng và sự việc chỉ lắng xuống khi công ty FNC Entertainment đưa ra lời xin lỗi chính thức và Jimin tuyên bố rời khỏi giới giải trí.

Tháng 3 năm nay, Mina gây sốc khi kể về quá khứ bị một đàn anh là nghệ sĩ nổi tiếng đánh đập, cưỡng hiếp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khoảng tháng 6 - 7.2021, cô tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi vì bị tố là “trà xanh”, “giật bồ” người khác. Sáng 29.7, người đẹp còn cập nhật tâm thư dài giải thích về scandal bắt nạt trong AOA và lùm xùm với bạn trai cũ lên mạng xã hội.

Hà Anh | Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Kwon Mina tự sát lần 2 bất thành" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).