Gia đình Thúy Hằng - Thúy Hạnh kẹt ở đảo 40 ngày vì dịch bệnh

03/08/2021 20:47

Gia đình Thúy Hạnh- Minh Khang dự tính chỉ nghỉ ngơi vài ngày ở khu nghỉ dưỡng Phú Quốc, nhưng nào ngờ họ lại bị mắc kẹt hơn cả tháng qua và đến nay vẫn chưa thể về Sài Gòn.

ha1-1627998246.jpg
Người mẫu Thúy Hạnh cho biết vì dịch bệnh, gia đình cô và chị gái Thúy Hằng đã ở lại Phú Quốc 40 ngày, chưa biết khi nào về lại TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân, cựu siêu mẫu Thúy Hạnh lại đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng: “Đường về nhà sao thấy còn xa quá…”

Được biết, vừa qua cả gia đình của cựu người mẫu đã bị mắc kẹt tại đảo Phú Quốc. Lúc đầu cả nhà dự định đi du lịch vài ngày nhưng không ngờ kéo dài gần tháng hơn.

ket-1627998277.jpg
Kẹt lại ở đảo 40 ngày nhưng gia đình Thúy Hạnh - Thúy Hằng vẫn lạc quan. Cô cho hay các bé vẫn vui và hào hứng vì anh chị em được ở bên nhau nhiều ngày, xem như nghỉ mát suốt mùa hè. Người lớn trong hai gia đình cũng phải thích nghi và tự hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Vì mắc kẹt khá lâu nên hoạt động của các thành viên trong gia đình cũng chỉ có thể xoay quanh nấu nướng, chụp ảnh trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Hiện tại, cả gia đình đều hy vọng các ca nhiễm giảm xuống, tình hình thuận lợi hơn và cả nhà sớm được về Sài Gòn. Đây có lẽ là chuyến đi nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất của các thành viên gia đình Thúy Hằng, Thúy Hạnh.

"Dù sao, chúng tôi cũng có một phần may mắn khi cuộc sống ngoài đảo rất trong lành và yên bình. Chúng tôi cũng mong dịch bệnh có thể kiểm soát tốt để cả nhà được về nhà. Thật lòng nhớ nhà lắm rồi! Chúng tôi vẫn nhắc nhau thực hiện đúng Chỉ thị 16, vận động thể thao hàng ngày cùng nhau để giữ sức khoẻ và nâng cao sức đề kháng", cô nói thêm.

hp-1627998338.jpg
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của Thúy Hạnh.

Không chỉ có Thúy Hạnh, mà trước đây rất nhiều nghệ sĩ Việt rơi vào tình huống tương tự. Họ đi du lịch, thăm người thân vài ngày nhưng nào ngờ tình hình dịch bệnh khiến phải ở lại nơi ấy trong thời gian dài. Có người hơn cả năm chỉ đợi chờ một chuyến bay giải cứu, như trường hợp của Minh Tú từng phải trải qua 1 tháng ở lại Bali.

 

Phương Anh - Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Gia đình Thúy Hằng - Thúy Hạnh kẹt ở đảo 40 ngày vì dịch bệnh" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).