Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 5 tấn gạo và cá hộp cho người dân Sài Gòn

21/07/2021 22:27

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã hỗ trợ tổng cộng hơn 5 tấn gạo cùng hàng nghìn hộp cá cho bà con một số khu vực phong toả, các bệnh viện dã chiến và những bệnh nhân nghèo đang điều trị trong các bệnh viện.

Nam ca sĩ từng phối hợp với Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM tổ chức 4 đêm livestream với chủ đề “Cảm ơn những tuyến đầu chống dịch” và gửi tất cả số tiền quyên góp được về cho UBMTTQ Việt Nam. Sau đó, giọng ca “Say tình” thông báo đóng tài khoản quyên góp và chỉ làm từ thiện bằng tiền cá nhân cùng với tiền kêu gọi được từ bạn bè, người thân.

dvh-1626880983.jpg
Ngoài ra, Mr Đàm gửi tặng một số vật phẩm thiết yếu đến những giáo viên người nước ngoài đang kẹt lại Việt Nam. Họ vui mừng khi nhận được không chỉ vật chất mà còn cả tình cảm, sự sẻ chia của nam ca sĩ trong mùa dịch này.

Anh cho biết, trong những ngày chưa có lệnh giãn cách xã hội thì anh có đi ngang qua vài con hẻm và thấy nhiều nơi bị phong toả. “Nếu khó khăn nhất thì chắc chắn là những người dân của khu vực phong toả, họ sẽ rất cần những nhu yếu phẩm cần thiết vì không ra ngoài, không đi mua gì được, sinh hoạt sẽ rất khó khăn nên Hưng mới nghĩ ra ý định làm những điều này. Đầu tiên là dành cho phường, cho quận mình trước, nơi mình và gia đình sinh sống rất nhiều năm nay”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.

Được biết, nam ca sĩ đã ủng hộ hơn hơn 3 tấn gạo cùng với 1.440 hộp cá ngừ cho UBMTTQ Việt Nam quận 10. Bệnh cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn ủng hộ thêm các dụng cụ y tế như đồ bảo hộ, găng tay, cồn sát khuẩn cho phường 15, quận 10.

h-1626881156.jpg
Các phần quà từ thiện đang được ê-kíp của Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị.

Khi biết tin 400 sinh viên bị kẹt lại ở ký túc xá của trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM thì Đàm Vĩnh Hưng cũng kịp thời chuyển gạo và cá hộp để hỗ trợ. Khu vực An Phú Đông, quận 12 gặp nhiều khó khăn trong thời gian bị cách ly nên Đàm Vĩnh Hưng cùng ekip đã gửi hơn 1000 hộp cá và 2 tấn gạo hỗ trợ cho khu vực này.

Gần hai tháng nay, Đàm Vĩnh Hưng tuân thủ ở nhà 24/7 khi TP HCM giãn cách xã hội. Anh dành thời gian rèn luyện sức khỏe, chăm bón khu vườn, nuôi gà tại biệt thự ở quận 10. Mr Đàm cũng cám ơn nhiều bạn bè, đồng nghiệp quan tâm, tiếp tế cho anh nhiều trái cây, rau củ tươi xanh.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 5 tấn gạo và cá hộp cho người dân Sài Gòn" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).