Hoa hậu Mai Phương cùng Lona Kiều Loan song ca Give Me A Chance

19/08/2022 21:39

Cùng góp giọng với ca khúc “Give Me A Chance”, bộ đôi nàng hậu Mai Phương và Lona Kiều Loan đã khiến khán phòng tại buổi họp báo không khỏi phấn khích bởi combo nhan sắc đỉnh của chóp cùng giọng hát vô cùng ngọt ngào.

lona-kieu-loan-1-1660919764.jpg
Á hậu Lona Kiều Loan với những vũ đạo nóng bỏng.

Vừa qua, buổi họp báo công bố lịch trình và phần thi Trang phục dân tộc đặc biệt của cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã diễn ra quy tụ dàn mỹ nhân đình đám như hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, hoa hậu Lương Thùy Linh, Top 3 Miss World Vietnam 2022 Mai Phương - Bảo Ngọc - Phương Nhi, á hậu Lona Kiều Loan, á hậu Ngọc Thảo...

mai-phuong-va-lona-kieu-loan-9-1660919765.jpg
Sức nóng của buổi họp báo còn tăng nhiệt hơn nữa với ca khúc Give Me A Chance được thể hiện bởi giọng ca vô cùng nội lực của 2 nàng hậu Mai Phương và Lona Kiều Loan.

Xuất hiện tại sân khấu buổi họp báo, Lona Kiều Loan vô cùng lộng lẫy trong bộ cánh mang tone màu vàng đồng nổi bật của NTK tên tuổi Chung Thanh Phong. Bên cạnh màn trình diễn sôi động với ca khúc Thích hay là yêu còn chưa biết, nàng hậu Lona Kiều Loan tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ khi góp giọng cùng tân Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

mai-phuong-va-lona-kieu-loan-7-1660919765.jpg
Với bộ cánh ngọt ngào là sự kết hợp của những tone màu pastel, Mai Phương xuất hiện như một nàng công chúa vô cùng kiêu kì nhưng không kém phần sang chảnh cùng chiếc vương miện.

Góp giọng cùng Lona Kiều Loan với ca khúc Give Me A Chance từng được trình diễn tại chung kết Miss World Vietnam 2022, Mai Phương khiến khách mời, khán giả có mặt tại sự kiện họp báo không khỏi trầm trồ vì giọng hát chắc chắn, vang sáng, cách phát âm tiếng Anh "cực mượt".

mai-phuong-va-lona-kieu-loan-5-1660919765.jpg
Give Me A Chance là bài hát truyền cảm hứng tích cực đến khán giả, đặc biệt là các fans sắc đẹp về đam mê, nghị lực, niềm tin của người trẻ trong cuộc sống.
mai-phuong-va-lona-kieu-loan-10-1660919765.jpg

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã bước vào những chặng đường đầu tiên. Buổi họp báo đã công bố lịch trình vô cùng hấp dẫn cũng như phần thi Trang phục Dân tộc đặc biệt với sự góp mặt của dàn giám khảo và huấn luyện viên là những tên tuổi, NTK đình đám để tìm ra chủ nhân cho ngôi vị cao nhất, kế vị Nguyễn Thúc Thùy Tiên để đến với đấu trường nhan sắc danh tiếng - Miss Grand International.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Mai Phương cùng Lona Kiều Loan song ca Give Me A Chance" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).