Nghi vấn TiTi hẹn hò và lộ xăm ngực hình Nhật Kim Anh

28/07/2021 13:41

Nhật Kim Anh và TiTi là cặp đôi "chị - em" đang vướng tin đồn hẹn hò của showbiz Việt.

Trong showbiz Việt có nhiều nghệ sĩ vì muốn chứng tỏ tình cảm mà chọn cách xăm hình hoặc ký hiệu của "một nửa" lên người. 

nkt-1627454130.jpg
TiTi - cựu thành viên nhóm HKT thường xuyên chụp ảnh thân thiết với Nhật Kim Anh.

Mới đây TiTi - cựu thành viên nhóm HKT, người được cho là "tình trẻ tin đồn" của Nhật Kim Anh - đã đăng tải bức ảnh bán thân lộ hình xăm chân dung một cô gái trên ngực trái. Hình xăm này khiến nhiều người liên tưởng tới Nhật Kim Anh bởi có mái tóc hao hao giống nữ ca sĩ ngoài đời. Dưới phần bình luận, không ít khán giả khẳng định đây là cách TiTi thể hiện tình cảm với "người yêu tin đồn" - đàn chị Nhật Kim Anh.

e37bd586a4c44d9a14d5-1627454186.jpg
TiTi để lộ hình xăm một cô gái trên ngực, dân tình cho rằng đó là Nhật Kim Anh vì có nhiều nét tương đồng.

Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận việc xăm hình đàn chị. Anh giải thích: "Hình xăm trên ngực là mình xăm nữ thần tình yêu của Hy Lạp nhưng vẫn chưa hoàn chỉnh. Mong rằng các bạn đừng suy đoán lung tung để ảnh hưởng không tốt đến người khác và đụng chạm đến ý nghĩa tác phẩm nghệ thuật cá nhân của mình nhé. Cảm ơn các bạn".

522a4803-1621476379451492430084-1627454578.jpg
Titi (thành viên nhóm HKT) được cho là người tình trẻ của Nhật Kim Anh.

Trước đó, TiTi vướng nghi vấn tình cảm với Nhật Kim Anh khi bị một cựu thành viên khác của nhóm HKT "tố" bỏ vợ, ngoại tình với đàn chị để có tiền tài, sự nghiệp. Sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận, cho rằng Nhật Kim Anh có ơn với mình vì đã giúp đỡ lúc khó khăn. Tuy nhiên, hàng loạt hình ảnh thân thiết, "dính như sam" của cặp đôi khiến dân tình hoài nghi, cho rằng lời "tố" trên là có cơ sở.

Cuối tháng 4, khi bị đồn được TiTi cầu hôn và sắp làm đám cưới, giọng ca gốc Thanh Hóa đã bác bỏ nghi vấn trên. Nhật Kim Anh chia sẻ: “Không ai cầu hôn em và em cũng chưa có nhu cầu lấy chồng nữa. Hãy để em được bình yên sống trọn kiếp này bên con em”.

ht-1627454370.jpeg
 

Thời gian gần đây, dịch Covid-19 ở TP.HCM diễn biến phức tạp. Nhiều người dân lao động lâm vào tình cảnh khó khăn khi bị giãn cách xã hội, bị cách ly, thiếu ăn thiếu uống... Cũng như các sao Việt khác, Nhật Kim Anh và TiTi đã lập tức có nhiều hành động thiết thực để giúp đỡ, hỗ trợ bà con. Theo đó, cả hai cùng nhóm mình có mặt ở một con hẻm ở quận 8 để tiếp tế lương thực. Theo đó, phần hỗ trợ của giọng ca “Lâu đài cát” và cựu thành viên HKT bao gồm thùng mì gói, thùng nước suối và trứng gà.

Hứa Văn
Bạn đang đọc bài viết "Nghi vấn TiTi hẹn hò và lộ xăm ngực hình Nhật Kim Anh" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).