Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19

22/06/2021 14:18

Bức ảnh được Phương Thanh chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bởi một khoảnh khắc vô cùng ấm lòng giữa đại dịch Covid-19.

3-1624346094.png
Mới đây, nữ ca sĩ Phương Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân một hình ảnh vô cùng xúc động: trong bộ quần áo bảo hộ kín mít, cô đã có tiết mục "cây nhà lá vườn" gửi tặng đến tập thể các y bác sĩ và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ Phương Thanh chia sẻ hình ảnh cô mặc trang phục bảo hộ, cầm micrô hát tặng đội ngũ y bác sĩ và tình nguyện viên tại khu lấy mẫu xét nghiệm COVID-19. Khán giả hết lời khen ngợi và tự hào về hành động thể hiện lòng tri ân của cô với lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

Theo như Phương Thanh chia sẻ, sau khi các y bác sĩ và tình nguyện viên hoàn thành nhiệm vụ lấy mẫu xét nghiệm cho 5000 ca, họ sẽ có một quãng thời gian nghỉ ngơi giữa giờ trước khi tiếp tục "chiến đấu". Nữ ca sĩ đã tận dụng quãng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi này để cất cao giọng hát, như một món quà tinh thần "tiếp lửa" cho tập thể y bác sĩ, tình nguyện viên.

Phương Thanh viết: "Tụi em vẫn hát hoành tráng đầy năng lượng tích cực trong khu cách ly... có điều cái khẩu trang làm em hơi khó thở... Một chút tiếp sức cho các y bác sĩ và tình nguyện viên thêm tinh thần. Cả nhà cẩn trọng sức khỏe nha. 

1-1624346141.png
Phương Thanh hát trong giờ giải lao ở khu lấy mẫu xét nghiệm. Khoảnh khắc nữ ca sĩ trong bộ áo quần bảo hộ kín mít nhưng vẫn không quên gửi đến y bác sĩ và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch bài hát như một lời cảm ơn.

Trong bức ảnh, khán giả có thể thấy tư thế cầm mic "huyền thoại" của Phương Thanh: cách miệng rất xa nhưng âm thanh phát ra vẫn vô cùng mượt mà. Các y bác sĩ và tình nguyện viên phía sau đều vỗ tay thích thú trước món quà đặc biệt như thế này.

Phương Thanh tham gia đội hình tình nguyện viên, hỗ trợ công tác hướng dẫn lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng.

Khoảnh khắc Phương Thanh hát là khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa giờ trước khi tiếp tục làm nhiệm vụ.

2-1624346187.jpg
Trên trang cá nhân, Phương Thanh kêu gọi mọi người đăng ký tham gia làm tình nguyện viên.

Nhiều người hâm mộ bình luận cảm thấy xúc động, "đúng là Phương Thanh!", và gửi lời giữ sức khỏe đến nữ ca sĩ và đội ngũ tình nguyện viên.

Phương Thanh dí dỏm chia sẻ nếu không có cách cầm mic "huyền thoại" này thì khó ai nhận ra cô được khi trong bộ trang phục thế này. Bên dưới bài viết, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho hành động này của Phương Thanh.

- Tự hào là fan chị!

- Một hình ảnh quá đẹp, cảm ơn chị Phương Thanh!

- Thương bả không sao nói hết!

- Chị ơi nhớ giữ sức khỏe, hành động dễ thương quá đi!

- Tự nhiên vừa vui vừa xúc động, đúng là Phương Thanh!

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Phương Thanh hát tặng các y bác sĩ tại khu xét nghiệm Covid-19" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).