Hoa hậu H'Hen Niê giúp người dân đi siêu thị

12/07/2021 10:46

Trong bối cảnh TPHCM giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, nhiều nghệ sĩ như H'Hen Niê đã tình nguyện đứng ra hỗ trợ, hướng dẫn người dân mua hàng siêu thị.

Hành động của H'Hen Niê ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi lối sống giản dị, cống hiến.

Mới đây, H'Hen Niê tiếp tục đồng hành cùng Thành đoàn TPHCM hướng dẫn người dân đi mùa đồ tại các siêu thị. Nàng hậu thực hiện các công việc như: lựa hàng hóa, chọn những loại trái cây chín vừa, ngon để người dân có thể mua và sử dụng ngay. Sau đó, cô đối chiếu số điện thoại khách hàng với mỗi đơn hàng được mua để tránh nhầm lẫn.

hhen-nie-2-1626061361.jpg
Hoa hậu H'Hen Niê.

Nói về việc làm này, Hoa hậu H'Hen Niê. nói chỉ mong góp một chút công sức để giúp đỡ người dân trong lúc khó khăn. Ngoài ra, nàng hậu muốn người dân yên tâm mua hàng, và không lo sợ thiếu thực phẩm trong thời dịch.

hihi-1626061549.jpg
Cách đây không lâu, H'Hen Niê và loạt sao Việt đã xung phong làm tình nguyện viên hỗ trợ người dân tiêm vaccine. Nàng hậu rũ bỏ váy áo lụa là để mặc vào trang phục bảo hộ cùng chung tay với cộng đồng chống dịch.

Công việc đơn giản nhưng đòi hỏi sự tập trung cao để không nhầm lẫn, sai sót. Nhiều mặt hàng hết, họ phải gọi hỏi người dân xem có thể đổi sản phẩm tương tự không. Buổi tối, nhóm tình nguyện viên tiếp tục thực hiện hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm theo sự phân công của người chỉ huy.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu H'Hen Niê giúp người dân đi siêu thị" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).