H'Hen Niê không truy cứu doanh nghiệp sử dụng hình ảnh trái phép

04/06/2021 17:01

Hoa hậu H'Hen Niê yêu cầu doanh nghiệp gỡ hết hình ảnh của cô khỏi sản phẩm quảng cáo thuốc hỗ trợ sinh lý nam và không truy cứu thêm.

Sáng 3/6, H'Hen Niê đăng tải bài viết trên trang cá nhân cho biết bị sử dụng hình ảnh trái phép quảng cáo thuốc hỗ trợ sinh lý cho nam giới làm từ nguyên liệu thiên nhiên. Cô nói không ký kết hợp đồng với nhãn hàng, muốn liên hệ với doanh nghiệp để yêu cầu gỡ hình ảnh nhưng sản phẩm không để địa chỉ cũng như số điện thoại.

"Nếu ai đã sử dụng và tin sản phẩm này vì có Hen, cho Hen xin lỗi. Hy vọng những người dùng đều an toàn. Nhờ mọi người cung cấp giúp Hen thông tin về doanh nghiệp", H'Hen Niê chia sẻ và nhờ khán giả hỗ trợ tìm ra doanh nghiệp để sự việc được nhanh chóng xử lý.

Nhờ sự giúp sức của khán giả, H'Hen Niê đã nhanh chóng tìm được doanh nghiệp trên. Sáng nay, người đẹp cho biết bên này đã nhận sai và gửi lời xin lỗi. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã yêu cầu nhà sản xuất gỡ hết hình ảnh của cô khỏi bao bì sản phẩm và sẽ không truy cứu thêm.

H'Hen Niê nói cô luôn muốn xử lý vấn đề nhẹ nhàng. Cô mong doanh nghiệp sản xuất sản phẩm chất lượng, làm đúng luật và đừng vì lợi ích của mình mà ảnh hưởng đến cộng đồng, xã hội. Tuy nhiên cô cũng nghiêm khắc khẳng định sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu doanh nghiệp vẫn tái phạm trong thời gian tới.

Theo Ngôi sao

Bạn đang đọc bài viết "H'Hen Niê không truy cứu doanh nghiệp sử dụng hình ảnh trái phép" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).