Mặc tranh cãi, Ngọc Trinh tiếp tục góp giọng cùng Tino trong MV mới

29/06/2021 08:54

Mới đây, ca sĩ Tino đã tung MV "Về bên anh", chính thức trở lại đường đua âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng. Đặc biệt, nam ca sĩ còn kết hợp với đàn chị Ngọc Trinh.

Tino kể câu chuyện tình ở vũ trụ mới trong sản phẩm 'Về bên anh', ra mắt hôm 25/6 với sự góp giọng của Ngọc Trinh.

no2-1624931360.jpg
Mới đây, chàng ca sĩ có chất giọng ngọt ngào, trong sáng chính thức trở lại Vpop với MV 'Về bên anh'. Ca khúc gây chú ý khi có sự kết hợp của người mẫu nội y Ngọc Trinh.

Sau hai năm vắng bóng, ca sĩ Tino vừa ra mắt MV Về bên anh. Ca khúc do nhạc sĩ MDA sáng tác. Nội dung bài hát xoay quanh chuyện tình lãng mạn của một chàng trai vốn có tâm hồn tự do, bay bổng nhưng lại yêu sâu đậm một cô gái. Dù cả hai đã xa nhau, anh vẫn một lòng chờ đợi, tìm kiếm người yêu, thậm chí có thể gặp nhau ở một vũ trụ nào khác không phải trái đất vẫn cam lòng.

Dưới sự dẫn dắt của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, Tino được trau dồi thêm các kỹ năng chuyên môn cùng kỹ thuật biểu diễn. Chất giọng trầm ấm và ngọt ngào của nam ca sĩ nhờ đó cũng được phát triển nhiều hơn.

Sau khi kết thúc hợp đồng với công ty của Tăng Nhật Tuệ, anh từng cảm thấy khá chênh vênh. Tino quyết định dành thời gian hai năm để nhìn nhận lại bản thân, cũng như xác định rõ mình thật sự muốn gì và cần gì trên con đường phát triển sự nghiệp. "May mắn là lúc đó tôi đã gặp được nhạc sĩ MDA. Chính nhạc sĩ và ê-kíp của công ty đã định hướng hình ảnh cũng như hỗ trợ rất nhiều, giúp tôi tìm lại được chính mình trong âm nhạc", anh nói.

tr-1624931472.jpg
Được biết, Ngọc Trinh được Yanbi và Gizmo hỗ trợ thu âm phần trình bày này và cô không xuất hiện trong MV. 

Lần trở lại này, Tino lựa chọn kết hợp cùng người mẫu Ngọc Trinh. Cô góp giọng ở bốn câu hát cuối. Trước đó, khi lấn sân ca hát, Ngọc Trinh khẳng định cô cảm thấy bình thường với những lời chê bai. 

Từng thành công khi kết hợp cùng nữ ca sĩ Hoàng Yến Chibi như: Ngưng làm bạn, Muốn yêu ai đó cả cuộc đời, Thanh xuân của cô gái nhà bên,… trong lần comeback này, Tino lựa chọn kết hợp cùng người mẫu Ngọc Trinh cùng kể chuyện tình để gửi tặng khán giả. 

wb8koxxkaua9b0icsxd27yds1jgvuam6jum7n8le-680-1624931564.jpg
Và sau hai năm mất hút khỏi Vpop, Tino trở lại với hình ảnh mới, trưởng thành hơn trong giọng hát với cách truyền tải vô cùng sâu lắng, dễ dàng chạm đến trái tim người nghe. 

Ca sĩ Tino cho biết, trong thời gian tới, Tino và ekip sẽ tận dụng lợi thế giọng hát và ngoại hình sáng sân khấu của mình để cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng với sự đầu tư bài bản, chỉn chu.

Trong tương lai, anh hi vọng khán giả có thể đón nhận mình ở vai trò người kể chuyện bằng âm nhạc, một "hoàng tử nhạc phim" trong làng nhạc Việt.

Tino tên thật là Hà Văn Hữu Thắng, sinh năm 1997. Anh có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Yêu rồi, Ngưng làm bạn, Ừ có anh đây, Thanh xuân của cô gái nhà bên...

 

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Mặc tranh cãi, Ngọc Trinh tiếp tục góp giọng cùng Tino trong MV mới" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).