Nhan sắc bạn gái diễn viên hài Anh Đức là ai?

04/06/2021 10:24

Uyên Tô - bạn gái vừa được diễn viên Anh Đức công khai - năm nay 30 tuổi, sở hữu gương mặt cá tính, body gợi cảm.

Anh Đức giấu kín chuyện tình cảm với công chúng. Anh lần đầu xác nhận mối quan hệ vào dịp Valentine. Mãi đến chiều 3/6, nam diễn viên mới một lần nữa đăng tải hình người yêu để chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của cô.

Anh Đức giấu kín chuyện tình cảm với công chúng. Anh lần đầu xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương vào dịp Valentine vừa qua. Mãi đến chiều 3/6, nam diễn viên mới một lần nữa đăng tải hình người yêu để chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của cô.

Giống nhiều cô gái trẻ khác, Uyên Tô yêu thích thời trang và chụp ảnh.

Bạn gái của nam diễn viên Anh Đức tên Uyên Tô, kém anh 4 tuổi, đang sinh sống và làm việc ở TP HCM.

Uyên Tô duyên dáng với áo dài dịp Tết Tân Sửu.

Anh Đức từng bày tỏ: Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này.

Anh Đức từng bày tỏ: 'Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ cho điều thiêng liêng này'. Họ dự tính kết hôn vào cuối năm nay song vẫn còn phải dựa vào tình hình dịch bệnh Covid-19. Nhiều nghệ sĩ thân thiết như Tiến Luật, Pha Lê, Quỳnh Châu... gửi lời chức mừng đến cặp đôi.

Anh Đức sinh năm 1987, là một trong những diễn viên hài nổi tiếng ở miền Nam. Anh từng hẹn hò diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong thời gian học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Những năm qua, anh bị đồn hẹn hò một số đồng nghiệp nhưng đều phủ nhận.

Bạn đang đọc bài viết "Nhan sắc bạn gái diễn viên hài Anh Đức là ai?" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).