Thanh Thảo nhận là người bị Hoàng Thùy vu khống ăn cắp túi hiệu

07/07/2021 09:12

Câu chuyện Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thùy vu cho một đàn em ăn cắp túi hiệu ồn ào năm nào mới đây đã được làm rõ khi nhân vật được nàng Á hậu nhắc đến vừa lên tiếng.

Gần đây, trên mạng xã hội bỗng "đào" lại câu chuyện "Túi của em để đây đâu?" của siêu mẫu Hoàng Thùy tại một chương trình thời trang. Cụ thể, cách đây không lâu tại hậu trường đang đợi đến giờ diễn, Hoàng Thùy phát hiện ra túi xách hàng hiệu của mình không cánh mà bay. Lúc này, Hoàng Thuỳ đã hét toáng lên “Túi của em để đây đâu?".

Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thuỳ

Á hậu - siêu mẫu Hoàng Thuỳ

Trong lúc mọi người đang “mắt chữ A mồm chữ O” vì không biết chuyện gì xảy ra với chiếc túi của Hoàng Thùy thì lúc này “xa xa” chiếc túi đó lại treo đúng ngay chỗ ngồi của một cô chân dài. 

Thậm chí, khi đang ngồi chờ diễn thì Hoàng Thùy còn đến tận nơi để dùng những lời lẽ nặng nề, vu khống cô người mẫu X là người ăn cắp.

Thế là câu chuyện người mẫu X ăn cắp túi hiệu của Hoàng Thùy một lần nữa nhận được sự quan tâm và được lan truyền rộng rãi.

Một bình luận đào lại sự việc túi hiệu

Giữa câu chuyện hiểu nhầm này đang gây xôn xao trên mạng xã hội thì mới đây, Top 10 Vietnam's Next Top Model 2012 - người mẫu Lê Thanh Thảo thừa nhận mình là người được nhắc đến trong vụ ồn ào Hoàng Thùy bị mất túi hiệu.

“Xin chào mọi người, hôm qua mình có đọc được một bình luận như vầy và xin đính chính mình là người được nhắn đến trong câu chuyện đấy. Mình không biết bạn này phụ trách công việc gì ở hậu trường, bạn có chứng kiến toàn bộ câu chuyện hay chỉ nghe lại mà có thể phát ngôn như vậy”, Thanh Thảo thẳng thắn thừa nhận.

 Top 10 Vietnam's Next Top Model 2012 - người mẫu Lê Thanh Thảo

Top 10 Vietnam's Next Top Model 2012 - người mẫu Lê Thanh Thảo

Không những vậy,  Top 10 Vietnam's Next Top Model 2012 - người mẫu Lê Thanh Thảo còn kể lại câu chuyện này: “Sự việc là như thế này: Sau khi đã make up, làm tóc và thay đồ xong mình đến ngồi ở vị trí được ban tổ chức sắp xếp để chuẩn bị cho show sắp bắt đầu. 

Lúc đó mình đang tập trung quan sát chuẩn bị cho show nên cũng không để ý rõ chuyện xung quanh thì tự nhiên chị Thùy lại nói những câu nặng nề với mình, rằng mình đã lấy túi của chị. 

Mình đã rất "sốc", không biết đã xảy ra chuyện gì mà lại bị chị nạt và còn nói là ăn cắp nên mình chỉ biết khóc thôi. Sau đó có một bạn nhân viên đã đến giải thích do các bạn trong lúc dọn dẹp hậu trường không biết đó là túi của chị nên treo đại túi ở ngay vị trí mình ngồi, tất cả chỉ là nhầm lẫn. 

Mọi chuyện sau đó được các anh chị trong ê-kíp giải quyết, còn mình do đang khóc nên không rõ câu chuyện được giải quyết như thế nào”.

Người mẫu Lê Thanh Thảo - người vô tình dính vào scandal mất túi của Hoàng Thùy năm nào

Người mẫu Lê Thanh Thảo - người vô tình dính vào scandal mất túi của Hoàng Thùy năm nào

Người mẫu Lê Thanh Thảo sau khi lên tiếng giải thích mọi việc chỉ là hiểu lầm cũng tỏ ý trách móc khi không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ đàn chị Hoàng Thùy.

Và mặc dù đã được nhân viên hậu trường giải thích chuyện hiểu lầm nhưng từ giây phút đó đến đến bây giờ mình chưa bao giờ nhận được một câu xin lỗi nào từ phía chị Thùy. Mình cũng đã im lặng suốt bao năm qua vì nghĩ chuyện này cũng không đáng nhưng đến hôm nay khi bị vô cớ dựng chuyện thì mình quyết định nói sự thật để giữ danh dự cho bản thân mình. 

Mình không mong bất kì lời xin lỗi nào từ chị Thùy, mình chỉ cần mọi người biết được sự việc diễn ra như thế nào và mong mọi người đừng đặt điều nói xấu mình là đủ rồi”, Lê Thanh Thảo cho biết.

Sau chia sẻ của người mẫu Lê Thanh Thảo, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bênh vực cũng như yêu cầu Hoàng Thùy phải gửi lời xin lỗi đến Thanh Thảo vì một oan ức phải chịu đựng quá lâu. 

 

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Thảo nhận là người bị Hoàng Thùy vu khống ăn cắp túi hiệu" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).