Thu Hoài giới thiệu phương pháp khắc phục hói đầu

04/06/2021 12:28

Hoa hậu Thu Hoài giới thiệu phương pháp cấy tóc tự thân, giúp khách hàng giảm lo lắng về tình trạng hói đầu, rụng tóc.

Không đầu hàng trước những trường hợp làm đẹp khó, Hoa Hậu Thu Hoài luôn tìm tòi thêm những phương pháp mới, nghiên cứu cùng các chuyên gia đầu ngành để đưa ra những dịch vụ tốt. Minh chứng cho sự tỉ mỉ này là thương hiệu mới vừa ra đời trong thời gian gần đây: New Hair - Viện cấy tóc tự thân thuộc tập đoàn Khơ Thị Group.

Hoa hậu Thu Hoài cho biết, New Hair tự đứng vững mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của Khơ Thị. Trải qua quá trình phát triển, New Hair hiện là một trong những cơ sở thẩm mỹ về tóc, có cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại.

New Hair được biết đến với những phương pháp thẩm mỹ mái tóc, trong đó có dịch vụ cấy tóc tự thân. Cấy tóc tự thân được chuyển giao công nghệ của châu Âu, mang lại một mái tóc dày dặn cho khách hàng gặp các vấn đề như hói, ít tóc, thưa tóc, trán cao...

Tiến sĩ, bác sĩ Aly bin Alias Stephen Nah từ Malaysia ký kết hợp tác với New Hair.

Trong quá trình phát triển, Tiến sĩ, bác sĩ Aly bin Alias Stephen Nah từ Malaysia (chuyên gia đầu ngành lĩnh vực cấy tóc tự thân) về New Hair thực hiện cho khách hàng. Bác sĩ là người đã ứng dụng thành công công nghệ cấy tóc tự thân của tập đoàn Y khoa danh tiếng DHI của vương quốc Anh. Ông trở thành chuyên gia hàng đầu trong việc chẩn đoán rụng tóc, phục hồi tóc thông qua phương pháp cấy tóc và các biện pháp điều trị không xâm lấn. Chuyên gia thực hiện thành công hơn 1.000 ca cấy tóc giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hói đầu, rụng tóc.

Suốt hơn 20 năm qua, Thu Hoài cùng Khơ Thị Group luôn đặt uy tín - tâm đức lên hàng đầu khi làm đẹp cho khách hàng. Ngoài những phương pháp làm đẹp tiên tiến, Khơ Thị là một trong những nơi dẫn đầu về xu hướng làm đẹp, máy móc hiện đại.

(Nguồn: Trung tâm cấy tóc tự thân New Hair)

Bạn đang đọc bài viết "Thu Hoài giới thiệu phương pháp khắc phục hói đầu" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).