Vũ Thu Phương hé lộ sự thật về nghi vấn 'cạch mặt' Hà Anh

31/05/2022 12:37

Trong tập 7 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' 2022, Vũ Thu Phương cũng chính thức làm sáng tỏ tin đồn bất hòa với Hà Anh.

ha-1653975272.jpg
Sau khoảnh khắc tranh cãi ở các tập của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", nhiều khán giả cho rằng Hà Anh và Vũ Thu Phương cạch mặt nhau.

Hành trình của truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" 2022 đã đi đến những chặng cuối cùng. Theo đánh giá từ BTC, các thí sinh ngày càng trưởng thành và "lột xác" trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Tập 7 chào đón sự trở lại của hai giám khảo Hà Anh và giám khảo Vũ Thu Phương.

Cả hai đã cùng nhau cố vấn, hỗ trợ thí sinh các kỹ năng trả lời báo chí, thể hiện bản thân trên phương tiện truyền thông. Với những kinh nghiệm phỏng vấn và ứng xử thông minh, buổi học của hai giám khảo khiến các thí sinh thích thú.

p-1653975272.jpg
Phía dưới phần bình luận, Vũ Thu Phương cũng trực tiếp trả lời lại các bình luận từ khán giả. Theo đó, khi có người nói xem xong tập 1 của chương trình sợ rằng 2 người đẹp sẽ không thích nhau nữa hay khi có tin đồn "chỉ đi chung chứ không nói chuyện với nhau". nữ siêu mẫu đáp: "Em yên tâm nha, cứ đợi xem các tập sau nè". Qua cách trả lời của Vũ Thu Phương, người hâm mộ phần nào yên tâm vì mối quan hệ giữa cô và Hà Anh vẫn bình thường, không có xích mích sau màn tranh luận gay gắt vừa qua.

Cả Hà Anh và Vũ Thu Phương đều là những cái tên gây nhiều tranh cãi mỗi khi xuất hiện. Từ vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cặp siêu mẫu đình đám thường xuyên có màn tranh luận "nảy lửa" khiến khán giả đặt nghi vấn bất hòa.

Tại tập 7, Vũ Thu Phương cũng chính thức làm sáng tỏ mối quan hệ với Hà Anh phía sau cánh gà. Cô chia sẻ: "Bên cạnh kỹ năng chuyên môn, người nổi tiếng cũng dễ bị rơi vào tai tiếng nếu không chuẩn bị kinh nghiệm, bản lĩnh đối diện với truyền thông".

Nhiều thí sinh chia sẻ "sợ" đối diện trước truyền thông, giám khảo Hà Anh chia sẻ thêm: "Có những câu hỏi có quyền trả lời hoặc không, chúng ta chính là người chủ động". Hà Anh nhấn mạnh, được sự quan tâm của truyền thông là một điều may mắn, các thí sinh không cần tỏ ra thân thiện, vẫn có tiếng nói tích cực bằng cách trở thành con người hoàn thiện hơn.

Giám khảo Vũ Thu Phương khẳng định, bản thân mình và giám khảo Hà Anh không hề có xích mích, những lời đồn xoay quanh mối quan hệ của cả hai là sai sự thật. Do đó, "đừng mắc bẫy dư luận, đừng mắc bẫy truyền thông".

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Vũ Thu Phương hé lộ sự thật về nghi vấn 'cạch mặt' Hà Anh" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).