Á hậu Lan Phương được khen ngợi nhuận sắc sau sinh tại sự kiện của NTK Thái Công

12/03/2023 09:08

Á hậu Lan Phương được khen ngợi nhuận sắc sau sinh tại sự kiện của NTK Thái Công.

Hiếm khi lộ diện trước công chúng song mỗi lần xuất hiện, Á hậu Phạm Lan Phương lại khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

l1-1678586449.jpg
Mới đây, NTK Thái Công - Huy Phan vừa tổ chức tiệc ra mắt showroom nghìn tỷ tại đường Hai Bà Trưng (Q.1, TP.HCM). Sự kiện đẳng cấp này quy tụ nhiều sao Việt tham dự như ca sĩ Đoàn Di Băng, doanh nhân Quốc Vũ, diễn viên Trần Bảo Sơn...
l2-1678586480.jpg
Trong đó, sự xuất hiện của Á hậu Lan Phương được mọi người đặc biệt quan tâm. Đây là lần hiếm hoi người đẹp góp mặt tại một sự kiện đình đám chỉ sau 2 tháng sinh con. Đồng hành cùng cô còn có ông xã VinCent và cậu ấm Vinny.
l3-1678586509.jpg

Tại sự kiện, Phạm Lan Phương chọn thiết kế tông đen - trắng, toát lên vẻ quyền quý, sang trọng. Bộ trang phục giúp người đẹp sinh năm 1992 tôn lên vẻ trẻ trung, vòng eo con kiến cùng đôi chân dài miên man. Được biết Á hậu chỉ mới sinh con cách đây không lâu nhưng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng “vạn người mê". Đó được xem là thành quả của quá trình nỗ lực không ngừng của nàng hậu 9X. Nhờ vậy, cô tự tin diện những thiết kế gợi cảm khi xuất hiện tại các sự kiện. Nhiều người nhận xét Phạm Lan Phương ngày càng nhuận sắc sau khi lấy chồng sinh con.

l4-1678586545.jpg
Đây cũng là lần hiếm hoi Phạm Lan Phương đưa con trai đến dự một buổi tiệc. Vinny, cậu ấm của người đẹp sở hữu gương mặt khôi ngô, có nhiều nét giống với bố mẹ.

Dù còn khá nhỏ nhưng Vinny khá dạn dĩ trước ống kính. Cậu bé được Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam 2015 rèn luyện sự tự tin, lễ phép từ khi bé nên chiếm được cảm tình của mọi người khi xuất hiện. Khoảnh khắc Lan Phương vui vẻ bên con trai và chồng khiến nhiều người không khỏi ghen tị.

l5-1678586623.jpg
Chia sẻ về cơ duyên xuất hiện tại sự kiện, Phạm Lan Phương cho biết cô và nhà thiết kế Thái Công từng có dịp hợp tác trước đó. Cụ thể là vào năm 2018, vợ chồng cô xây dựng căn dinh thự 92 tỉ với tổng diện tích 725m2 do Thái Công đảm nhận thiết kế. Nữ doanh nhân ấn tượng bởi sự tài năng, cách làm việc hết mình của Thái Công nên những khi có dịp, cô đến đồng hành và ủng hộ anh.
l6-1678586650.jpg
Hiếm khi lộ diện trước công chúng song mỗi lần xuất hiện, Á hậu Phạm Lan Phương lại khiến nhiều người trầm trồ vì nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Người đẹp cho biết ở vai trò người của công chúng và là một doanh nhân, cô ý thức gìn giữ hình ảnh. Đó là lý do sau khi sinh em bé, cô chăm chỉ trở lại phòng gym tập luyện, hạn chế tối đa tinh bột để cải thiện vóc dáng.

l7-1678586685.jpg

Cô tiết lộ thêm: “Việc ăn uống điều độ và tập luyện thường xuyên là bước đầu tiên quyết định tới việc giữ dáng. Tuy nhiên các bà mẹ cũng không nên quá áp lực vào việc nhịn ăn mà phải tạo cho mình một chế độ ăn đầy đủ, healthy, hạn chế ăn tinh bột sẽ giúp bạn mau lấy lại vóc dáng hơn. Với Phương việc luyện Yoga thường xuyên, đặc biệt việc tập luyện Yoga vào mỗi buổi sáng không chỉ giúp tinh thần thoải mái mà còn có tác dụng lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất”.

Dù thành danh ở các cuộc thi nhan sắc và có nhiều cơ hội phát triển bản thân trong thị trường giải trí song Phạm Lan Phương lại lựa chọn một hướng đi khác. Thay vì tất bật chạy show, cô chọn cách tập trung vào việc kinh doanh để xây dựng tiềm lực cho bản thân. Dù không quá mặn mà với thị trường giải trí song người đẹp phủ nhận chuyện rời bỏ showbiz. Cô nói bản thân vẫn sắp xếp tham gia các sự kiện nếu có thời gian.

l8-1678586724.jpg
'Cậu ấm' nhà quý tử của Á hậu Lan Phương

Vừa làm mẹ, vừa làm doanh nhân, Phạm Lan Phương nỗ lực cân bằng nhiều vai trò cùng lúc. Cô không muốn bản thân xao nhãng chuyện kinh doanh nhưng cũng muốn các con có tuổi thơ đúng nghĩa bên cạnh gia đình, người thân. “Dù có chút áp lực nhưng tôi cảm thấy vui khi mình vẫn đang làm tốt cùng lúc hai vai trò. Được nhìn thấy các con khôn lớn từng ngày là động lực để tôi cố gắng hơn trong kinh doanh", cô chia sẻ.

Đồng thời, Lan Phương chia sẻ thêm trong hôn nhân, điều cô và ông xã quan trọng nhất chính là sự tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau. Người đẹp cho biết vì đều là doanh nhân nên cả hai có sự cảm thông cho công việc đối phương, sẵn sàng chia sẻ thời gian để có thể đồng hành, cùng chăm sóc các con. “Khi xảy ra mâu thuẫn, chúng tôi chọn cách ngồi lại nói chuyện để giải quyết. Chúng tôi biết hạ cái tôi của mình xuống để giữ được tổ ấm trọn vẹn", cô bộc bạch.

l9-1678586767.jpg
z4175175650714-bb420ec8f23e593792120e1c8afd7d7b-1678586781.jpg

Phạm Lan Phương sinh năm 1992, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút. Năm 2015, cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Nữ hoàng dạ hội cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam. Đến năm 2016, cô tiếp tục giành giải Á hậu Duyên dáng Doanh nhân Việt Nam và sau đó là danh hiệu Nữ lãnh đạo tài năng ASEAN 2016-2017 và thắng giải Người phụ nữ của năm.

Ngoài các thành tích ở đấu trường nhan sắc, trong thương trường, Lan Phương cũng là một nữ lãnh đạo bản lĩnh. Cô đang là chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Tiên phong 2017, Chủ tịch Hội đồng quản trị xuất nhập khẩu D.O.P. Nữ doanh nhân sở hữu bất động sản 1000 tỷ tại Sài Gòn với 18 căn Shophouse tại khu đô thị Vạn Phúc và nhiều bất động sản vùng ven sau khi cưới chồng hơn 15 tuổi.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Lan Phương được khen ngợi nhuận sắc sau sinh tại sự kiện của NTK Thái Công" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).