Hoàng Thùy Linh tung MV Đánh Đố

02/06/2022 11:00

Tối 1/6, Hoàng Thùy Linh đã chính thức cho ra mắt MV Đánh Đố với sự góp giọng của diva Thanh Lam và Tùng Dương.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Hoàng Thùy Linh ra mắt trong năm 2022 sau See Tình và Gieo Quẻ. Nếu như See Tình và Gieo Quẻ mang đến chất nhạc dân gian đương đại dễ nghe, dễ viral thì với Đánh Đố, Hoàng Thùy Linh đã thực sự "đánh đố" khán giả.

Phần âm nhạc của Đánh Đố là bản nhạc điện tử đậm đặc với phần kết hợp giữa nhiều nhạc sĩ, NSX âm nhạc: Hồ Hoài Anh, DTAP, TripleD, lời thơ của Khánh Ly & Ngân Vi. Giọng hát của Thanh Lam, Tùng Dương và Hoàng Thùy Linh được điều chỉnh khá phù hợp để không lấn át nữ ca sĩ trẻ. Lời bài hát chứa nhiều ẩn ý, là lời nội tâm với đa dạng tầng nghĩa, phản ánh thế giới của 3 người: người thiếu nữ chưa chồng, người phụ nữ từng trải và 1 người đàn ông.

Phần hình ảnh của MV kết hợp với stylist Hoàng Ku mang đến loạt concept ấn tượng, kĩ xảo đẹp mắt. MV Đánh Đố cũng đánh dấu lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh đảm nhiệm vai trò đồng đạo diễn. Hình ảnh của sản phẩm mở ra một thế giới tưởng tượng, nơi Hoàng Thùy Linh - Thanh Lam - Tùng Dương trải qua cuộc hành trình nội tâm đầy phức tạp để đi đến đích đến bình yên cuối cùng.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Thùy Linh tung MV Đánh Đố" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).