Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam quyên góp 1 tỷ đồng đóng góp 30.000 suất ăn miễn phí

13/07/2021 10:52

Phát động từ ngày 7/7, chuỗi hoạt động nấu cơm gửi tặng các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch và những người lao động nghèo bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 của CLB Suối mát từ tâm đã nhận được sự ủng hộ của nhiều ngừoi.

suoi-mat-tu-tam-4-1626147662.jpg
Các suất ăn liên tục thay đổi thực đơn theo ngày vô cùng chất lượng và phong phú.

Tham gia bếp ăn của  CLB “Suối Mát Từ Tâm” gồm có bà trùm Hoa Hậu Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Hoa hậu Ngân Anh, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Người đẹp Nhân Ái Thùy Tiên, Mai Phương, Người đẹp Bích Thuỳ, Thạch Thảo, ca sĩ Quốc Thiên, Vũ Thảo My, MC Trí Thuận...

hoa-hau-tieu-vy-3-1-1626147723.jpg
Hoa hậu Tiểu Vy
a-hau-phuong-anh-3-1626147748.jpg
Á hậu Phương Anh

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19, TP.HCM đã dồn toàn lực lượng ngày đêm chống dịch. Thấu hiểu sự vất vả, khó khăn cũng như những hiểm nguy của cán bộ tuyến đầu, CLB Suối mát từ tâm đã phát động chiến dịch Bếp ăn Suối mát từ tâm, mỗi ngày phục vụ 2000 suất ăn cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ chống dịch.

dsc-2001-1626147770.jpg
“Lực lượng tuyến đầu có khoẻ mạnh thì chúng ta mới an toàn, do đó chúng tôi mong muốn đem đến bữa ăn chất lượng hơn có đầy đủ thịt, cá, rau, tráng miệng để lực lượng cán bộ chống dịch có đủ sức khoẻ để hoàn thành nhiệm vụ.” – Chị Phạm Kim Dung, Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm chia sẻ.

Bếp ăn được thành lập với mong muốn sẽ sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi cơn đại dịch trong địa bàn TP.HCM. Tuy nhiên, được sự ủng hộ của các mạnh thường quân, đặc biệt là Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, số tiền dành cho chiến dịch đã ngày một tăng lên. Chị Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm đã quyết định tăng số lượng suất ăn lên gấp đôi dự kiến, 2000 phần/ngày để phục vụ các lực lượng cán bộ dân phòng, tình nguyện viên tham gia chống dịch. 

dang-hong-anh-hoi-doanh-nhan-tre-2-1626147559.jpg

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam quyên góp 1 tỷ đồng cùng CLB Suối mát Từ Tâm nấu 30.000 suất ăn miễn phí cho Lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Tp.HCM

Bếp ăn Suối mát từ tâm ra đời đã nhận được sự hưởng ứng của nhiều mạnh thường quân, trong đó Hội doanh nhân trẻ Việt Nam là một trong những tổ chức đầu tiên tham gia chương trình ý nghĩa này. Với mục tiêu thực hiện 30.000 suất ăn cho đội ngũ chiến sĩ chống dịch, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động gần 1 tỷ đồng tham gia vào Bếp ăn Suối mát từ tâm. Trong thời gian khó khăn của dịch bệnh tại nhiều nơi, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam là một trong những tổ chức có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa nhằm giúp đỡ các hoàn cảnh bị ảnh hưởng do đại dịch. 

“Trong suốt 30 năm qua, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam đã vận động hơn 500 tỷ để thực hiện các công tác thiện nguyện: hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt, hỗ trợ nông dân thất thu mùa màng, hỗ trợ học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc đại dịch phức tạp như hiện nay, chúng tôi cũng có những khó khăn riêng nhưng sẽ hết sức cố gắng chia sẻ với cộng đồng bằng tất cả những gì chúng tôi có”. – Anh Đặng Hồng anh, Chủ tịch Hội doanh nhân trẻ Việt Nam.

 

Bếp ăn Suối mát từ tâm rất mong nhận được sự quyên góp hiện vật và hiện kim của các mạnh thường quân.

1. Đóng góp tiền mặt:

Chủ tài khoản: PHẠM THỊ KIM DUNG

STK: 667777868

NGÂN HÀNG ACB CHI NHÁNH SÀI GÒN

2. Đóng góp hiện vật xin gửi về:

Toà nhà Sen Vàng 6D Trường Sa, Phường 17 Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Liên hệ Ms Huệ: 0984 043 267

 

Tấn Văn
Bạn đang đọc bài viết "Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam quyên góp 1 tỷ đồng đóng góp 30.000 suất ăn miễn phí" tại chuyên mục Gia đình. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).