Diễm Hương tức giận khi bị nói lợi dụng cái chết của Thu Thủy để bán hàng

07/06/2021 14:09

Diễm Hương bức xúc những nghi ngờ cô lợi dụng cái chết đột ngột của đàn chị để quảng cáo sản phẩm detox cơ thể.

Thông tin hoa hậu Thu Thủy đột ngột qua đời ở tuổi 45 sau cơn đột quỵ khiến nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng, tiếc thương. Chiều 5/6, Diễm Hương gửi lời chia buồn trên trang cá nhân. Cô viết: "Chia buồn cùng gia đình! Thật sự giờ rất hãi hùng chữ "đột quỵ". Và mọi người nên biết đột quỵ xuất phát từ khía cạnh ăn uống 80%. Còn tập yoga hay thể dục không giải quyết được hết vấn đề. Một lần nữa tôi vẫn khuyến khích mọi người ăn uống detox cơ thể. Không ăn mặn, giảm và hạn chế tinh bột, cắt giảm đường, chăm bổ sung rau củ quả. 4 năm qua Hương uống ớt chuông là vì sợ điều đó, ngoài nguyên nhân hủy mỡ".

huong-1623049684.jpg
Diễm Hương (phải) bức xúc khi bị nói lợi dụng hình ảnh hoa hậu Thu Thủy để PR sản phẩm.

Chia sẻ này khiến Diễm Hương hứng nhiều chỉ trích. Nhiều khán giả biết thời gian qua cô kinh doanh một số sản phẩm làm đẹp, cụ thể là bột detox giúp thải độc, giảm cân. Vì thế họ cho rằng Diễm Hương "thất đức" vì lợi dụng hình ảnh của người quá cố để quảng cáo sản phẩm.

Trước thị phi, Diễm Hương bày tỏ sự tức giận vì cho rằng mình đang bị hiểu sai. Cô nói chỉ muốn chia sẻ cách sống tốt, khỏe và đẹp cho khán giả, không muốn chuyện xấu xảy ra với người thân và gia đình ai. Người đẹp đồng thời bày tỏ sự thất vọng vì những ai sân si, có suy nghĩ tiêu cực nên nghĩ xấu cho cô. Sau cùng, Diễm Hương xin lỗi tất cả những người yêu mến cô vì đã để xảy ra thị phi "tình ngay lý gian" này.

Theo Ngôi sao

Bạn đang đọc bài viết "Diễm Hương tức giận khi bị nói lợi dụng cái chết của Thu Thủy để bán hàng" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).