Hồng Vân lên tiếng khi xoá bỏ danh hiệu NSND khỏi trang Facebook?

30/07/2021 10:14

Trước sự hoang mang của khán giả về việc bỏ cụm chư ra khỏi Fanpage, phía nghệ sĩ Hồng Vân cho biết đó là theo chính sách mới của Facebook.

vn-1627614746.jpg
NSND Hồng Vân

Trang Fanpage có 1,5 triệu người theo dõi của NSND Hồng Vân vừa được đổi tên thành nghệ sĩ Hồng Vân, khiến dư luận hoang mang, không hiểu chuyện gì đang xảy ra với “bà bầu” sinh năm 1966.

Ngoài Fanpage, NSND Hồng Vân còn sở hữu tài khoản Facebook cá nhân, có dấu tích xanh chính chủ, với hơn 600.000 người theo dõi. Tài khoản và Fanpage Facebook đều được NSND Hồng Vân thường xuyên cập nhật hình ảnh đời sống thường ngày, hoạt động nghệ thuật, quảng bá sản phẩm… và thu hút được lượng tương tác lớn từ khán giả.

fff-1627614287.jpeg
Mới đây, fanpage chính thức của NSND Hồng Vân với hơn 1,5 triệu lượt theo dõi có động thái thay đổi tên khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Cụ thể, từ “NSND Hồng Vân", trang này được đổi thành “Nghệ sĩ Hồng Vân".

Đại diện NSND Hồng Vân cho biết, việc đổi tên Fanpage “NSND Hồng Vân” thành “nghệ sĩ Hồng Vân” là việc làm nằm trong kế hoạch để xin dấu tích xanh cho Fanpage.

“Tài khoản Facebook của chị Vân đã có dấu tích xanh chính chủ, tuy nhiên sắp tới chị Vân muốn chuyển sang dùng Fanpage chính luôn. Để xin dấu tích xanh cho Fanpage, Facebook yêu cầu không được để tên danh hiệu như NSƯT, NSND, danh thủ… Vì vậy buộc chị Vân phải đổi tên Fanpage cho đúng luật của Facebook”, người đại diện của NSND Hồng Vân chia sẻ với chúng tôi.

Hồng Vân sinh năm 1966, quê Bắc Ninh. Từ năm 1989 đến năm 2000, chị là diễn viên Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ TP HCM. Từ năm 2001, chị làm giám đốc Công ty Cổ phần Sân khấu Điện ảnh Vân Tuấn, "bà bầu" của sân khấu kịch Phú Nhuận, SuperBowl... Năm 2012, chị được trao danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Ngoài ra, chị tham gia nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình như Cô Ba Sài Gòn (2017), Xóm trọ 3D (2017), Gạo nếp gạo tẻ (2018)...Những vở diễn nổi tiếng của NSND Hồng Vân có thể kể đến như: Mẹ Và Người Tình, Ngôi Nhà Không Có Đàn Ông, Kỹ Nghệ Lấy Tây, Lôi Vũ,...

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "Hồng Vân lên tiếng khi xoá bỏ danh hiệu NSND khỏi trang Facebook?" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).