Ngô Diệc Phàm có khả năng bị ‘thiến hóa học' trở thành thái giám?

10/08/2021 10:30

Thông tin Ngô Diệc Phàm có thể đối mặt với mức án kinh khủng nhất đó chính là ‘thiến hóa học’ khi trở về Canada khiến cộng đồng mạng hả hê.

Việc Ngô Diệc Phàm bị nghi ngờ tấn công tình dục một bé gái vị thành niên, theo luật tại Đại lục (Trung Quốc), nam nghệ sĩ sẽ bị kết án từ 3 đến 10 năm tù. Cũng theo luật sư của Trung Quốc cho biết, sau khi ngồi tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị tống về Canada và không bao giờ được nhập cảnh vào Trung Quốc.

Không những vậy, khi quay về Canada, có thể Ngô Diệc Phàm sẽ đối mặt với những án phạt theo pháp luật tại nơi này.

apham-1628566026.jpg
Ngô Diệc Phàm sẽ về Canada để thụ án.

Theo luật pháp Canada, không có giới hạn về thời gian truy tố tội phạm tình dục, có nghĩa là bất kể nó xảy ra trong bao lâu, nạn nhân có thể trình báo tội phạm với cảnh sát và truy tố kẻ phạm tội, và có thể "thiến hóa học" dành cho tội phạm tình dục.

Sau khi thông tin Ngô Diệc Phàm sẽ bị “thiến hóa học” khi quay về Canada đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần, cư dân mạng đều chế giễu và mong muốn Ngô Diệc Phàm được "thả" về Canada để đối mặt với hình phạt pháp luật tại nước này.

p1-1628566084.jpg
Theo luật pháp Canada hiện hành, Ngô Diệc Phàm có thể bị thiến hoá học.

Một số cư dân mạng bày tỏ: “Ngô Diệc Phàm nên bị "thiến" như thế mới xứng!", “Thực sự mong Ngô Diệc Phàm sớm bị thiến hóa học!", “Thiến đi, ủng hộ mức phạt này từ Canada!". “Đáng lẽ anh nên bị thiến lâu rồi mới đúng!", “Nên trừ hại cho dân", “Ông Trời đã ban cho anh quá nhiều tài năng, anh nổi tiếng, đẹp trai, giàu có. Đáng lẽ anh đã có một tương lai tươi sáng và có thể tận hưởng cuộc sống của mình một cách trọn vẹn, nhưng anh đã bị hủy hoại bởi chính bản thân mình, và thật đáng tiếc khi tôi phải vào tù”,...

Trên thực tế, Canada có hình phạt "thiến hóa học" đối với tội phạm tình dục. Khi đó, người bị phạt sẽ phải sử dụng thuốc ức chế làm giảm nội tiết tố nam nhằm kìm hãm các xung động tình dục. Tác dụng phụ của thuốc là suy giảm thị lực và trí nhớ. 

Trước khi đưa ra quyết định việc “thiến hóa học" các tù nhân phải trải qua đánh giá tâm thần và có thể bị "thiến" sau khi có phán quyết của chuyên gia. 

p2-1628566112.jpg

Ngày 31-7, Ngô Diệc Phàm bị Công an quận Triều Dương (Bắc Kinh) tạm giam vì nghi ngờ cưỡng hiếp nhiều cô gái. trong đó có cả những người chưa đủ tuổi vị thành niên. Sau khi bị bắt, Ngô Diệc Phàm được sinh hoạt, ăn uống và chịu sự quản chế theo qui định. 

Trong khoảng thời gian bị tạm giam, theo nguồn tin thân cận, Ngô Diệc Phàm bị suy sụp tinh thần, liên tục khóc lóc xin được tại ngoại để đến bệnh viện để điều trị.

Hiện tại, mẹ Ngô Diệc Phàm đang tìm kiếm luật sư giỏi chuyên bào chữa những vụ án tấn công tình dục ở Canada sang hỗ trợ anh. Được biết, tất cả luật sư tại Trung Quốc đều từ chối nhận bào chữa cho nam diễn viên Hóa ra anh vẫn ở đây. Không những vậy, mẹ Ngô Diệc Phàm còn cầu cứu cả Thành Long.

 

Theo Thúy Minh - Tuổi Trẻ
Bạn đang đọc bài viết "Ngô Diệc Phàm có khả năng bị ‘thiến hóa học' trở thành thái giám?" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).