Trịnh Sảng xin khán giả chừa đường sống

09/08/2021 14:45

Sáng 9.8, Trịnh Sảng bất ngờ cập nhật trạng thái mới, mong mọi người cho cô một con đường sống sau loạt bê bối đời tư.

s1-1628494791.jpg
Nữ diễn viên chia sẻ: "Các anh cho con đường sống đi, tôi không phải ma quỷ, tôi là tiểu quái thú mà bạn yêu đó".

Thời điểm gần đây, Trịnh Sảng liên tục đăng bài viết mới, mong muốn được nói ra sự thật hay bày tỏ nguyện vọng muốn quay trở lại showbiz. Có thể thấy người đẹp Yêu Êm Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã cạn kiệt tài chính, phải đối mặt với nhiều khoản nợ lớn.

Trước đó, vào ngày 21/7, Trịnh Sảng cập nhật bài viết mới trên mạng xã hội, trong đó xin lỗi các cơ quan, ban ngành và mong muốn được một lần nói ra sự thật. Cô cũng bày tỏ cố gắng mang đến cho mọi người những tác phẩm ý nghĩa.

Trịnh Sảng tiết lộ đang có cuộc sống khó khăn, chật vật ở Mỹ để tiết kiệm tiền nuôi con: "Ăn uống dè sẻn. Khi sang Mỹ, tôi chỉ có đúng 5 cái áo, 2 cái quần nhưng cũng chẳng dám mua thêm. Tôi phải tiết kiệm cả giấy vệ sinh.

s35-1628495009.jpeg
Nhiều dân mạng khác lại nghi ngờ Trịnh Sảng đã đạt được thỏa thuận với tình cũ Trương Hằng, rục rịch trở lại showbiz và dòng trạng thái van xin trên là bước đi đầu tiên của cô nhằm gây chú ý. Đặc biệt, nhiều bình luận khẳng định bài viết của Trịnh Sảng là dành cho Trương Hằng, mong anh buông tha để cô có thể trở lại công việc. 

Thời gian qua, tôi sống nhờ sự hỗ trợ của bạn bè. Tất cả nguồn tiền của gia đình tôi đều đã bị chặn, rơi cảnh bị đòi nợ mỗi ngày, tình cảnh như vậy không thảm sao".

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn trả lời việc không còn tiền để làm từ thiện giống như trước đây. Sau bê bối mang thai hộ, đòi bỏ con, ngôi sao 9X bị "phong sát" toàn diện ở Trung Quốc. Cô không được tham gia các hoạt động nghệ thuật, thậm chí cả livestream bán hàng. Được biết hiện tại Trịnh Sảng vẫn đang ở Mỹ chăm sóc 2 con, chưa thể quay về nước.

Trịnh Sảng bày tỏ bản thân đã tự ngẫm về những hành vi tác động xấu đến xã hội mà mình đã gây ra: "Một lần nữa, tôi gửi lời xin lỗi đến tổng cục quản lý nhà nước, các lãnh đạo cấp trên và toàn thể xã hội vì ảnh hưởng xấu do tôi gây ra. Tôi sẵn lòng tiếp nhận mọi lời phê bình, góp ý từ công chúng. Hy vọng các lãnh đạo cấp trên sẽ cho tôi cơ hội giãi bày để làm sáng tỏ mọi việc”.

s3-1628494946.jpg
Trịnh Sảng đột nhiên van xin cho mình 'một con đường sống'.

Scandal của Trịnh Sảng nổ ra hôm 18/1, khi Trương Hằng đăng ảnh tiết lộ đang ở Mỹ để chăm hai đứa con. Trương Hằng nói không trốn nợ 20 triệu NDT, mà không về Trung Quốc bởi hai đứa trẻ hiện bị mắc kẹt do thiếu giấy tờ từ mẹ của chúng là nữ diễn viên Trịnh Sảng. Ngay sau đó, một loạt đoạn ghi âm được tung lên mạng, cho thấy nhà Trịnh Sảng muốn bỏ hai đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ... Sự việc khiến nhiều nhãn hàng ruồng bỏ nữ ngôi sao, nhiều fan đồng loạt quay lưng, Trịnh Sảng bị chửi mắng thậm tệ vì sống tàn nhẫn. Tại phiên xử vào tháng 5 vừa rồi tại Mỹ, Trương Hằng giành được quyền nuôi con, Trịnh Sảng chỉ được đến thăm con trong thời gian cho phép.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng. Hiện tại, đời tư bê bối khiến cô bị chỉ trích dữ dội, sự nghiệp tan tành.

 

Phương Phương
Bạn đang đọc bài viết "Trịnh Sảng xin khán giả chừa đường sống" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).