Kim Lý bức xúc lên tiếng về tin đồn tiệc đêm với giá 50.000 USD

09/07/2021 17:42

Kim Lý đã có tuyên bố gay gắt khi bị gọi tên trong một tin đồn không căn cứ.

Chiều 9/7, xuất hiện tin đồn một bác sĩ nổi tiếng có lối sống trụy lạc, thường xuyên tổ chức những buổi tiệc thác loạn. Trong đó, một sao nam Việt Kiều Vbiz nổi tiếng tên là K.L. cũng từng được bác sĩ này ngỏ ý mời tham gia buổi tiệc lên tới 50.000 USD.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin "rò rỉ tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD" được cho là xuất phát từ tài khoản tin nhắn của Hoa hậu T.H và ca sĩ V.O.

Trước những thông tin ẩn ý trên, mới đây, diễn viên Kim Lý đã có bài đăng bức xúc bằng tiếng Anh trên trang Facebook cá nhân để nói rõ về vụ việc này. Theo đó, nam diễn viên bày tỏ:

"Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any news outlet use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer".

(Tạm dịch: Ngừng đăng những tin đồn giả mạo vớ vẩn này. Nếu có bất kỳ tin tức nào sử dụng hình ảnh hoặc tên của tôi để lan truyền những lời nói dối ngu ngốc đó, bạn sẽ được làm việc với luật sư của tôi).

Trao đổi với PV, người đại diện của Kim Lý cho hay đây là chuyện từ trên trời rơi xuống. Nam diễn bức xúc trước những tin đồn thất thiệt về mình. Người đại diện từ chối bình luận thêm về những nhân vật liên quan.

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với truyền thông, bác sĩ có tên trong đoạn tin nhắn được đăng tải khẳng định thông tin anh mời nam diễn viên dự tiệc thác loạn với hot girl là sai sự thật. Người này sẽ làm việc với luật sư, khởi kiện người nhắn tin. Trong khi đó, đến lúc này, hoa hậu cung cấp thông tin này từ chối bình luận về sự việc.

ly3-1625826984.jpg
Kim Lý gay gắt phủ nhận liên quan đến buổi tiệc thác loạn 50.000 USD. Kim Lý đăng đàn bức xúc cho biết sẽ nhờ luật sư vào cuộc nếu còn nghe tin đồn sai sự thật về mình.
Kim Lý sinh năm 1983, có bố người Việt và mẹ người Thụy Điển. Nam diễn viên tự lập từ năm 14 tuổi, bươn chải để theo đuổi nghề diễn xuất. Anh gây chú ý với khán giả trong nước từ phim Hương Ga.

Tiểu Linh
Bạn đang đọc bài viết "Kim Lý bức xúc lên tiếng về tin đồn tiệc đêm với giá 50.000 USD" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).